Thẩm mỹ bệnh viện Bưu Điện tuyển dụng mở rộng: 02 Content Marketing

Tác giả: Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh
Thứ Sáu: 22/07/2022

Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ Bệnh viện Bưu Điện cần tuyển gấp 02 nhân viên Content.  Làm việc tại đây bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, thu nhập hấp dẫn, môi trường bệnh viện nhà nước chuyên nghiệp có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến. Được trang bị đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc.

Thông tin tuyển dụng:

  • Hình thức làm việc: Fulltime 
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, nghỉ trưa 1h45’, tháng nghỉ 6 ngày ( 4 chủ nhật và 2 ngày tự sắp xếp).
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Marketing 210 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và thưởng % theo hiệu suất công việc. 
  • Số năm kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng – 1 năm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, văn học, y dược,…
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu, chỉ cần có kinh nghiệm
  • Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch, chiến lược nội dung hàng ngày/tuần/tháng kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng triển khai các chiến dịch content marketing cùng team.  
  • Xây dựng và quản lý nội dung trên fanpage của khoa.
  • Phát triển nội dung trên các mạng xã hội chưa khai thác hết.  
  • Phối hợp với team media sản xuất video, thiết kế ảnh. 
  • Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng và đều đặn hàng ngày/tuần/tháng.
  • Bắt trend tốt
  • Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả cùng với ads.
  • Làm các công việc có liên quan khi được quản lý giao.

Quyền lợi:

  • Thu nhập trên 10 triệu.
  • Tăng lương định kỳ.
  • Được hỗ trợ gửi xe và ăn trưa theo chế độ nhân viên viện.
  • Thưởng tháng, ngày lễ, thưởng sinh nhật, tháng lương thứ 13+14 
  • Du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động liên hoan ăn chơi thường xuyên.
  • Làm việc trong môi trường hỗ trợ, thân thiện cùng nhau cố gắng.
  • Đảm bảo quyền lợi cho người lao động đầy đủ.

Yêu cầu:

  • Yêu thích viết, có tư duy marketing và bắt trend tốt. 
  • Hiểu biết về thẩm mỹ và các chính sách quảng cáo, vi phạm của facebook.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và phối hợp với các team khác.
  • Chịu được áp lực công việc và đam mê kiếm tiền.

Chi tiết công việc, yêu cầu và quyền lợi sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Thông tin nộp hồ sơ:

Hồ sơ bản cứng: 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hồ sơ bản mềm: vananhchu1993@gmail.com (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)

Hotline: 0938849991

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc

    Thẩm mỹ Bưu Điện